เทคนิคการให้คำปรึกษา - หลักสูตรผู้ประสานงานระหว่างโรงพยาบาลเเละคนไข้ Hospital Coordinator (หลักสูตรสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี)
top of page

เทคนิคการให้คำปรึกษา - หลักสูตรผู้ประสานงานระหว่างโรงพยาบาลเเละคนไข้ Hospital Coordinator (หลักสูตรสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี)


หลักสูตรสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี
หลักสูตรสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

หลักสูตรสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

รีวิวหลักสูตรที่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี (เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี) ต้องเรียน


การจะเป็นผู้ประสานงานที่เชี่ยวชาญได้นั้น นอกจากจะต้องมีความสามารถในการสื่อสารบริการต่าง ๆ และรับมือกับลูกค้าได้ดีแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ผู้ประสานงานพึ่งมีคือ ความสามารถในการให้คำปรึกษา เพราะการที่เราสามารถให้คำปรึกษาได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากจะส่งผลดีต่อการแนะนำบริการต่าง ๆ ให้เกิดการตัดสินใจซื้อแล้ว ยังช่วยทำให้คนไข้ประทับใจและเสริมให้ผู้ประสานงานได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารภายในโรงพยาบาล จนนำไปสู่การเลื่อนขั้นได้ ดังน้้นเพื่อให้ทุกท่านที่สนใจสายงานด้านผู้ประสานงานโรงพยาบาล ได้กำหนดทิศทางการทำงานได้ชัดเจนขึ้น เราจึงอยากนำประเด็นในเนื้อหาบทที่ 23 เทคนิคการให้คำปรึกษาจากหลักสูตร Hospital Coordinator มาแชร์ให้กับทุกคนในวันนี้


รีวิว บทที่ 23 เทคนิคการให้คำปรึกษา - หลักสูตรผู้ประสานงานระหว่างโรงพยาบาลเเละคนไข้ Hospital Coordinator หลักสูตรสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี


เมื่อเราเริ่มทำงานในฐานะผู้ประสานงานไปสักพักจนเชี่ยวชาญแล้ว เราต่างก็อยากที่จะเลื่อนตำแหน่งไปเป็นหัวหน้าแผนกผู้ประสานงานและผู้ให้คำปรึกษาของโรงพยาบาล ผู้บรรยายซอมุนวอนจึงได้นำสาระความรู้ในเรื่องของเทคนิคการให้คำปรึกษา มาบรรยายให้กับผู้เรียนทั้งในเรื่องของพื้นฐานการให้คำปรึกษา การวางตัวเมื่อต้องพูดคุยกับผู้ป่วย ซึ่งประเด็นหลัก ๆ ในการให้คำปรึกษากับคนไข้มีดังนี้

  • ให้คำปรึกษาอย่างมั่นใจต่อบริการที่นำเสนอ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่มารับคำปรึกษา รวมทั้งยังเป็นการนำเสนอที่ช่วยชูข้อดีของบริการที่ทางโรงพยาบาลมีอีกด้วย

  • ไม่มีอคติต่อลูกค้า ไม่แสดงอารมณ์ส่วนตัวต่อลูกค้า รวมทั้งอดคติที่ไม่ดีต่าง ๆ เมื่อต้องให้ำคำปรึกษาต่อลูกค้า

  • การแสดงสีหน้าที่สดใสเมื่อพูดคุยกับลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจและเป็นการรักษาภาพลักษณ์ที่ดีต่อสายตาของลูกค้า

  • ไม่ซักถามข้อมูลส่วนตัวมากเกินไป เนื่องจากในปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่มักมีพื้นที่ส่วนตัว ที่ไม่อยากให้ใครซักถาม ดังนั้นผู้ประสานงานจึงไม่ซักถามเรื่องส่วนตัวมากเกินไป ระหว่างที่ให้คำแนะนำกับคนไข้

  • ติดตามผลการรักษา เพื่อคอยให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับอาการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นหลังการรักษา

ใครที่อยากรู้ว่าในบทเรียนนี้จะมีเทคนิคอะไรดี ๆ หลักสูตรสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่ช่วยทำให้เราเป็นผู้ประสานงานโรงพยาบาลที่เก่งรอบด้าน และช่วยให้ผู้เรียนสามารถรับมือกับการทำงานจริงได้อย่างไร สามารถลงทะเบียนเรียนหลักสูตร ผู้ประสานงานระหว่างโรงพยาบาลเเละคนไข้ (Hospital Coordinator) จาก Easy Class Education Center


ติดต่อศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ได้ที่นี่ LINE @kbcth หรือคลิกเพื่อแชท www.connextchat.com/kbcth

Website www.kbc.co.th

Call Center 02-109-6282

Facebook Page www.facebook.com/KBCTH




bottom of page