ทำไม "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ถึงต้องมี License
top of page

ทำไม "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ถึงต้องมี License


ทำไม "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ถึงต้องมี License

เมื่อพูดถึงธุรกิจ "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" หลายน่าจะมองว่าเป็นธุรกิจที่เพียงขายโปรโมชั่นศัลยกรรมเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีนอกจากจะนำเสนอขายโปรโมชั่นที่ออกโดยโรงพยาบาลแล้ว ยังให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรม รวมถึงอำนวยความสะดวกด้วยบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีของลูกค้าดำเนินไปอย่างสะดวกและถูกต้อง


แน่นอนว่าเป็นธุรกิจที่ไม่ใช่ใครก็ทำได้ ไม่ใช่แค่ไปเอาโปรโมชั่นจากโรงพยาบาลแล้วมาโพสต์ขายต่อ แต่ต้องเป็นผู้ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมายในการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีเท่านั้น จึงจะสามารถประสานกับทางโรงพยาบาลเกาหลีและส่งลูกค้าไปใช้บริการได้


เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

โดยสิ่งที่จะมาการันตีว่าเอเจนซี่แบรนด์ไหนเป็นเอเจนซี่ที่ได้รับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย คือ "ใบอนุญาตการเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี หรือ License ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ผ่านการรับรองโดย KRIVET (Korean Research Institude for Vacational Education & Training)


เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ถูกกฎหมาย

ซึ่ง License ตัวนี้มีความสำคัญทั้งกับเอเจนซี่และลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ ในฝ่ายของเอเจนซี่จะสามารถประสานกับทางโรงพยาลาลศัลยกรรมของเกาหลีได้โดยไม่ผิดกฎหมาย สามารถขอข้อมูลที่จำเป็นต่อการบริการกับลูกค้าได้ ส่วนความสำคัญที่มีต่อลูกค้า คือ ลูกค้าจะได้รับการคุ้มครองและการรับประกันอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุกับลูกค้า โดยจะมีหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบและรับผิดชอบซึ่งจำเป็นต้องใช้ใบอนุญาตในการเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีเพื่อร่วมการพิจารณา


ดังนั้น หากถามว่าทำไมเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีถึงต้องมี "License" คำตอบ คือ เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างถูกกฎหมาย และเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับตัวเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมในระยะยาวอีกด้วย


 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282


© 2021 by Oppa Me Academy

oppa-academy-.png

OPPA ME (Global) Co.,Ltd.

ศูนย์พัฒนาศักยภาพธุรกิจด้านการแพทย์ศัลยกรรมเกาหลีใต้

OPPA ME ACADEMY

ตึก Korean Beauty Center เลขที่ 20 อารีย์ ซอย 2 ห่างจาก BTS อารีย์ 450 เมตรตรงข้ามกับ สำนักงานเขตพญาไทย

KOREAN BUSINESS CENTER

ตึก Korean Beauty Center เลขที่ 20 อารีย์ ซอย 2 ห่างจาก BTS อารีย์ 450 เมตรตรงข้ามกับ สำนักงานเขตพญาไทย

CONTACT

LINE @oppameacademy
Call Center 02-1096282

Email admin@oppame.com

bottom of page