MOU WITH MINE PLASTIC SURGERY - ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี
top of page

MOU WITH MINE PLASTIC SURGERY - ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี


ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

คุณคิม เยี่ยมชมและเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างแพลตฟอร์ม Oppa Me ร่วมกับ โรงพยาบาลศัลยกรรมจีเอ็นจี ประเทศเกาหลีใต้ (MINE Plastic Surgery)

“การร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้จะนำมาสู่การให้บริการทางการแพทย์ด้านศัลยกรรมให้คนไข้จากประเทศไทยและประเทศอื่นๆทั่วโลก ได้ใช้บริการโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานและบริการที่ดีที่สุดจากเรา”

โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน

เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่เชี่ยวชาญเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอกมากที่สุด โดยมีคุณหมออีซองอุก ซึ่งเป็นหมออันดับ 1 ในเกาหลีเรื่องศัลยกรรมหน้าอก เป็นเจ้าของโรงพยาบาล นอกจากนั้นโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินของเรา ไม่ได้มีบริการในด้านศัลยกรรมเท่านั้นแต่ยังมีบริการในด้านแผนกผิวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Stem Call หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ ก็ มีบริการด้วยเช่นกัน และโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินยังมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่นันสมัยและแพทย์ผู้มีความเชียวชาญ ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินเน้นความพึงพอใจของลูกค้าและยังเน้นความปลอดภัยเป็นพิเศษอีกด้วย


ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

การทำศัลยกรรมเกาหลีที่โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินถึงแม้จะมีราคาค่อนข้างสูงกว่าประเทศไทย เป็นเพราะเทคนิคพิเศษ อุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย และมีหมอที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างคุณหมออันดับ 1 ในเกาหลี ที่เป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ เป็นผู้ผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกด้วยตนเอง จึงไม่แปลกใจที่ศัลยกรรมเกาหลี จะเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมในปัจจุบัน โรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี มีมากมายหลากหลายที่ แต่แต่ละโรงพยาบาลก็จะมีคุณหมออันดับ 1 ในเกาหลีที่เก่งเฉพาะด้านแตกต่างกันด้วย แต่ถ้าหากพูดถึงศัลยกรรมหน้าอก ต้องเป็นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินเพียงหนึ่งเดียว


บรรยากาศคุณคิม เยี่ยมชมโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน



ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี
ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

ติดต่อศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ได้ที่นี่

LINE @kbcth หรือคลิกเพื่อแชท www.connextchat.com/kbcth

Website www.kbc.co.th

Call Center 02-109-6282

Facebook Page www.facebook.com/KBCTH

bottom of page