การร่วมมือทางธุรกิจกับ WONJIN THAILAND ส่งเสริมการตลาด ประเทศไทย
top of page

การร่วมมือทางธุรกิจกับ WONJIN THAILAND ส่งเสริมการตลาด ประเทศไทย


คุณคิม และ Oppa Me ได้มีการร่วมมือทางธุรกิจกับ Wonjin thailand เพื่อส่งเสริมการตลาดศัลยกรรมมาตรฐานเกาหลี ภายในประเทศไทย ซึ่งวอนจิน มีโรงพยาบาลหลักอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ต่อมาได้มีการร่วมมือกับนักธุรกิจประเทศไทย ร่วมมือการเปิดสาขาประเทศไทย เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง สามารถเข้ามาปรึกษาศัลยกรรมที่สาขาไทยได้ และสามารถเลือกได้ว่าจะผ่าตัดที่ประเทไทยหรือเดินทางไปที่ประเทศเกาหลีใต้


ในที่สุด…ความฝันที่อยากสวย ด้วยศัลยกรรมเกาหลี เป็นจริงแล้ววันนี้ กับ “วอนจิน” แบรนด์ศัลยกรรมเกาหลีชั้นนำ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้เลือกทำทั้งที่เกาหลีและที่ไทยในคุณภาพและเทคนิคเดียวกัน โดยแพทย์เฉพาะทางทุกท่านผ่านการอบรม WONJIN Academy Program อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน

วอนจิน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1999 โดย ดร.ปาร์ค วอนจิน (Dr.Park Wonjin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) วอนจิน บิวตี้ เมดิคอล กรุ๊ป และผู้อำนวยการโรงพยาบาลวอนจิน ประเทศเกาหลี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและคร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมและความงามมากว่า 20 ปี โดยได้รับการจัดอันดับจาก Korea Health Industry Development Institute ว่าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งที่มีจำนวนคนไข้ชาวต่างชาติมากที่สุด และในปี 2016 วอนจิน เกาหลี ได้รับโหวตจากสมาชิกสมาคมศัลยแพทย์เกาหลีให้เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุดในเกาหลี และล่าสุดกับการคว้ารางวัล Grand Prize ในประเภทศัลยกรรมความงามโดยรวม สำหรับรางวัล Medical Asia 2017 ครั้งที่ 10 Medical Asia Centre Awards




bottom of page