คุณคิมเยี่ยมชมและ LIVE ที่ตึกแผนกปลูกผมด้วย หุ่นยนต์ ARTAS รพ.บาโนบากิ
top of page

คุณคิมเยี่ยมชมและ LIVE ที่ตึกแผนกปลูกผมด้วย หุ่นยนต์ ARTAS รพ.บาโนบากิ



คุณคิมเยี่ยมชมและ LIVE บน Facebook page “Oppa Me” ที่ตึกแผนกปลูกผม รพ.บาโนบากิ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งที่นี่มีการปลูกผมตามลักษณะบุคคล ดูเป็นธรรมชาติทุกมุมมอง หน้าตรง, หันข้าง, ไม่ว่ามุมไหนก็มั่นใจ การปลูกผมผู้ชายของบาโนบากิ ออกแบบให้ดูเป็นธรรมชาติ และยังคงเอกลักษณ์ของผู้ชายไว้


ศัลยแพทย์ลี คยองกู ทำให้การผ่าตัดแบบกรีดเป็นไปอย่างเรียบร้อย ลดความไม่สะดวกสบายและผลการผ่าตัดเป็นที่น่าพึงพอใจ ในส่วนของการผ่าตัดแบบไม่กรีด เรามีการใช้ “หุ่นยนต์ที่เรียกว่า ARTAS” ในการผ่าตัด เพื่อผลการผ่าตัดที่ประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น โดยการปลูกผมโดยใช้หุ่นยนตร์ ARTAS นี้สามารถเก็บต่อมรากผมได้อย่างแม่นยำ ได้ปริมาณเยอะ รอยแผลเล็กลง เป็นการลดข้อเสียต่างๆของการผ่าตัดแบบไม่กรีดธรรมดาทั่วไป


ศัลยกรรมปลูกผม ไม่ใช่แค่เพียงนำผมจากท้ายทอยมาปลูกถ่ายไว้ไรผมด้านหน้า แต่เป็นการผ่าตัดที่ต้องอาศัยทักษะฝีมือและความรู้ประสบการณ์ เพื่อจัดเรียงเส้นผมได้อย่างสวยงามการปลูกผมโดยไม่คำนึงถึงลักษณะรูปหน้า ทำให้ผลหลังผ่าตัดดูไม่เป็นธรรมชาติจำเป็นต้องคำนึงถึงลักษณะของเส้นผม, ปริมาณความหนา และปัจจัยต่างๆ เช่น ลักษณะรูปหน้าของแต่ละบุคคล, รูปทรงหน้าผาก, สไตล์ทรงผมที่ได้รับความนิยม เป็นต้น และต้องรักษาบริเวณที่เก็บต่อมเส้นผมมาให้ดูเป็นธรรมชาติเหมือนเช่นเดิม


ด้วยทักษะฝีมือด้านการปลูกผมที่สะสมมายาวนานของบาโนบากิ ทำให้ผลลัพธ์หลังการปลูกผมมีความคงทน และดูเติมเต็มอย่างเป็นธรรมชาติทุกองศา เหมาะสมกับรูปหน้าของแต่ละบุคคล เสมือนกับการเลือกสวมใส่เครื่องแต่งกายที่เหมาะสมกับตนเอง

ภาพบรรยากาศคุณคิมเยี่ยมชมมาตรฐานแผนกปลูกผม โรงพยาบาลบาโนบากิ




bottom of page