คุณหมอยูจีฮัน ประจำโรงพยาบาลโน้ต ศัลยแพทย์โครงหน้าอันดับท็อปของประเทศเกาหลีใต้
top of page

คุณหมอยูจีฮัน ประจำโรงพยาบาลโน้ต ศัลยแพทย์โครงหน้าอันดับท็อปของประเทศเกาหลีใต้


การรวมตัวของทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์พร้อมกับเจ้าหน้าที่และเครื่องมือเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยมากมาย กลายมาเป็นโรงพยาลศัลยกรรมความงามโน้ต (Note Plastic Surgery) โรงพยาบาลศัลยกรรมแนวหน้าแห่งประเทศเกาหลีใต้ ที่มีเซเลปและดารามากมายมาใช้บริการ


ซึ่งจุดมุ่งหมายที่สำคัญของที่นี่คือการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงใบหน้าให้สมส่วนและยกระดับความสวยงามที่ซ่อนอยู่ในตัวแต่ละคนออกมาโดยไม่ได้เป็นการผ่าตัดตามเทรนด์แต่อย่างใด และนี่แหละ คือคติประจำใจของโรงพยาบาลโน้ต โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามที่จะสลักชื่อในใจลูกค้าดั่งจดบันทึกไว้ใจไม่เปลี่ยนแปลง

ประวัติแพทย์ศัลยกรรมโครงหน้า ยูจีฮัน (Dr. Yuu Jihan)


คุณหมอยู หรือนายแพทย์ยูจีฮัน (Dr. Yuu Jihan) แพทย์ผู้มากประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดโครงหน้าโดยเฉพาะ เป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมโน๊ต และเป็นอดีตแพทย์ประจำโรงพยาบาลรีเจน เจ้าของคติประจำที่มุ่งเน้นมิติใบหน้าของลูกค้าเป็นหลัก “ค้นคว้าและวิจัยอย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดพัก เพื่อการผ่าตัดที่สมบูรณ์แบบที่สุด”


ประวัติการศึกษา

  • ปริญญาตรีมหาวิทยาลัยโซล สาขาการแพทย์

  • แพทย์ฝึกหัดที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล

  • แพทย์ศัลยกรรมที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล

  • สมาชิกแห่งสถาบันศัลยกรรมแห่งชาติ

  • สมาชิกแผงสถาบันศัลยกรรมตกแต่งความงามแห่งชาติ

  • สมาชิกแห่งสถาบันศัลยกรรมความงามใบหน้าแห่งชาติ


ประวัติการทำงาน

  • อดีตแพทย์ประจำโรงพยาบาลรีเจน

  • ปัจจุบันเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามโน้ต (Note plastic surgery)


แนวคิดหลักของคุณหมอยูจีฮัน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้า

จากที่ได้เป็นแพทย์ที่รับคำปรึกษาศัลยกรรมโครงหน้า เขาก็ได้เจอกับคนหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้ว่าศัลยกรรมคืออะไร ไม่รู้ว่าต้องศัลยกรรมตรงจุดไหน หรือบางครั้ง ผู้ใช้บริการก็มีการวางแผนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว บางครั้ง ก็มีประโยคเดิม ๆ ที่ได้ยินบ่อยครั้ง นั่นก็คือ “ฉันอยากลดโหนกแก้ม” “ใบหน้าดูใหญ่มาก” “ฉันอยากสวยขึ้น” หรือ “อยากผ่าตัดโหนกแก้มโดยไม่ตัดกระดูก” นอกจากจะมีคนที่พร้อมจะศัลยกรรมโดยการตัดกระดูกแล้ว ก็ย่อมมีคนที่อยากศัลยกรรมโดยไม่ตัดกระดูกเช่นกัน ฉะนั้น ก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณหมอจะต้องอธิบายให้เข้าใจ และตัดความกังวลของพวกเขาให้ได้ในเวลาที่จำกัด นั่นคือสิ่งที่สำคัญและท้าทายสำหรับคุณหมอ


อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญสำหรับคุณหมอยูจีฮัน คือ การที่ผู้รับบริการรู้ชัดเจนเกี่ยวกับความงามในแบบตัวเอง โดยที่ไม่ต้องไปสนใจคำพูดคนอื่นที่บอกว่าสวยหรือไม่สวย และการเลียนแบบความงามตามดาราหรือเซเลป แต่จะต้องฟังหัวใจตัวเองว่าอยากได้แบบไหน อยากสวยแบบไหน เพราะแต่ละคนก็มีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน เห็นความงามที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้น โครงหน้าแบบไหนจะเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมกับตัวคนไข้ คุณหมอจะเป็นคนอธิบายและแนะนำด้วยตัวเอง


การผ่าตัดโครงหน้าคืออะไร? แตกต่างจากศัลยกรรมขากรรไกรอย่างไร?


การผ่าตัดโครงหน้า หลักๆแล้วจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนที่เป็นกรอบของใบหน้า นั่นก็คือ โหนกแก้ม กราม และคาง เพื่อผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าให้เหมาะสมและมีมิติในตัวของแต่ละคน


ทว่า ก็ยังมีคนสับสนอยู่ระหว่างศัลยกรรมโครงหน้ากลับศัลยกรรมขากรรไกร ซึ่งเป็นการศัลยกรรมที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง โดยศัลยกรรมขากรรไกรนั้น จะเป็นการศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาเรื่องการสบฟัน แต่การศัลยกรรมโครงหน้าจะเป็นการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนแปลงโครงหน้าโดยไม่เคลื่อนย้ายตำแหน่งของการสบฟันแต่อย่างใด


สมัครเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่ https://www.connextchat.com/kbcth

bottom of page