ทำความรู้จัก ดร.ยู ยองกี (Dr. Yoo Young Kee) โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี
top of page

ทำความรู้จัก ดร.ยู ยองกี (Dr. Yoo Young Kee) โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี


ทำความรู้จัก ดร.ยู ยองกี (Dr. Yoo Young Kee) โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี

วันนี้ Oppa Me ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ ดร.ยู ยองกี (Dr. Yoo Young Kee) จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี สถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังแห่งเกาหลี ที่นี่มีชื่อเสียงอย่างมากในการออกแบบใบหน้าและสร้างผลลัพธ์หลังการทำศัลกรรมที่มีความเป็นธรรมชาติ ทำให้ทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติต่างวางใจที่จะดูแลความงามกับ ดร.ยู ยองกี โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี


ประวัติ ดร.ยู ยองกี (Dr. Yoo Young Kee) โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี

ดร.ยู ยองกี (Dr. Yoo Young Kee) เป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมพลาสติกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี ดร.ยู ยองกีสำเร็จการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ดร.ยู ยองกี ได้รับการฝึกอบรมด้านศัลยกรรมพลาสติกที่โรงพยาบาลแมสซาชูเซตส์เจเนอรัล และ Brigham and Women's Hospital โดย ดร.ยู ยองกี เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมพลาสติกหลายประเภท ได้แก่ ศัลยกรรมตา จมูก หน้าอก ใบหน้า และร่างกาย นอกจากงานด้านการผ่าตัดของดร.ยู ยองกีจะมีชื่อเสียงในแวดวงการทำศัลยกรรมแล้ว ดร.ยู ยองกียังได้เผยแพร่บทความทางวิชาการหลายฉบับ และได้นำเสนอผลงานในที่ประชุมทางการแพทย์หลายครั้ง ดร.ยู ยองกีมุ่งมั่นที่จะมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ทุกคน และยังได้รับการยกย่องความสามารถในการสร้างผลลัพธ์ที่สมจริงและสวยงามมาตลอด


ความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรม

ศัลยกรรมตา / ศัลยกรรมจมูก / ศัลยกรรมหน้าอก / ศัลยกรรมโครงหน้า / ศัลยกรรมชะลอวัย

ประวัติการทำงาน ดร.ยู ยองกี (Dr. Yoo Young Kee)

  • คณะแพทย์ศาสตร์ สาขาโรคไต จากโรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัยฮันยาง

  • สมาชิกเต็มรูปแบบของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเกาหลี

  • สมาชิกเต็มรูปแบบของสมาคมศัลยกรรมความงามเกาหลี

  • สมาชิกเต็มรูปแบบของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเกาหลี

  • สมาชิกเต็มรูปแบบของสมาคมศัลยกรรมจักษุสมองแห่งเกาหลี

  • ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งที่โรงพยาบาล Gwangmyeong Sungae

  • Massachusetts General Hospital ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเครือ Harvard Medical School ประเทศสหรัฐอเมริกา

  • ผู้ฝึกงานด้านศัลยกรรม (Brigham and Women's Hospital) มหาวิทยาลัย Harvard Medical School ประเทศสหรัฐอเมริกา


โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี พร้อมดูแลทุกปัญหาด้านความงาม

“การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องของแฟชั่น ไม่เกี่ยวกับค่านิยมที่คนส่วนใหญ่ทำกัน แต่สิ่งสำคัญคือ ลูกค้ารู้ตัวเองว่าต้องการอะไร และ โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี ก่อตั้งมาเพื่อให้คำปรึกษา และการทำศัลยกรรมที่จำเป็นแก่ลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างเต็มที่ และเพื่อความพึงพอใจที่สุด”


ดร.ยู ยองกี (Dr. Yoo Young Kee) โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี เป็นศัลยแพทย์ที่มีความชื่นชอบในการทำงานอาสา คุณหมอจึงขอนำใจที่รักงานอาสามาใช้ในการมอบการบริการและดูแลความสวยให้กับคนไข้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลโรอี นอกจากที่โรงพยาบาลแห่งนี้จะให้ความสำคัญเรื่องการบริการที่เป็นมิตรแล้ว การผ่าตัด เครื่องมือทางการแพทย์ และการดูแลคนไข้ ก็ยังดำเนินงานไปตามมาตรฐานสากล และ ดร.ยู ยองกี ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดอยู่เสมอ เพื่อมอบผลลัพธ์หลังทำที่สวยงามที่สุดให้กับคนไข้



 

สมัครเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่ https://www.connextchat.com/kbcth

bottom of page