ทำความรู้จักกับ "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี"
top of page

ทำความรู้จักกับ "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี"



เมื่อพูดถึงผู้เชี่ยวชาญในวงการ “ศัลยกรรมเกาหลี” หลายคนอาจคิดว่าผู้เชี่ยวชาญมีเพียงศัลยแพทย์เกาหลีที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมพลาสติกเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วอีกหนึ่งอาชีพที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลีไม่แพ้กัน คือ “เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี”


เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

“เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี” คือ ผู้ประกอบอาชีพซึ่งมีความเชี่ยวชาญเฉพาะในด้านศัลยกรรมของประเทศเกาหลีไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของแต่ละโรงพยาบาลศัลยกรรม ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาล สไตล์การทำศัลยกรรมของแต่ละที่ เทคนิคการผ่าตัดที่แต่ละโรงพยาบาลใช้ไปจนถึงวิธีการดูแลหลังผ่าตัดในแต่ละประเภทศัลยกรรม ซึ่งความเชี่ยวชาญและความรู้เหล่านี้ทำให้เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีสามารถเปรียบเทียบข้อมูลความแตกต่างและให้คำแนะนำกับลูกค้าได้อย่างแม่นยำ


นอกจากนี้ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมยังเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจระบบการทำงานของโรงพยาบาลและระบบการเดินทางหรือเข้า - ออกประเทศเกาหลีเป็นอย่างดี จึงสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มาก


หลายคนอาจจะคิดว่าเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี เป็นเพียงอาชีพที่ขายโปรโมชั่นศัลยกรรมและพาไปทำศัลยกรรมเท่านั้น ซึ่งทั้งสองอย่างนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งในหน้าที่ของเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีเท่านั้น เพราะเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีมีหน้าที่ตั้งแต่ให้คำปรึกษาศัลยกรรม แนะนำโปรโมชั่นและโรงพยาบาล ไปจนถึงการดูแลระหว่างหลังผ่าตัด


หน้าที่ของเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีในด้านการให้บริการ

1. ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมเบื้องต้น เมื่อลูกค้าใช้บริการเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม หน้าที่แรกของพวกเขา คือ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรมด้วยการสอบถามความต้องการในของลูกค้า พร้อมทำการประเมินเบื้องต้นและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการศัลยกรรมที่มีประโยชน์เพิ่มเติม เพื่อให้การศัลยกรรมของลูกค้าประสบผลสำเร็จสูงสุด


2. แนะนำโปรโมชั่น โรงพยาบาล ศัลยแพทย์ เมื่อสามารถหาข้อสรุปความต้องการในการทำศัลยกรรมของลูกค้าได้แล้ว สิ่งต่อมาที่เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมจะทำ คือ การแนะนำโรงพยาบาลที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะสมเพื่อให้การศัลยกรรมของลูกค้าคุ้มค่ามากที่สุด ในบางกรณีเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมอาจจะแนะนำศัลยแพทย์พื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลลัพธ์ตามที่ลูกค้าต้องการ


ในขั้นตอนนี้ทางเอเจนซี่จะทำการส่งประเมินให้กับโรงพยาบาลด้วย ซึ่งการส่งประเมิน คือ การส่งภาพถ่ายใบหน้าจริงของลูกค้าให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อให้ศัลยแพทย์ประเมินจุดศัลยกรรมพร้อมส่งราคาที่แน่นอนเบื้องต้นให้กับลูกค้า โดยทางเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมจะนำข้อมูลการประเมินส่งกลับมาให้ลูกค้าพิจารณาอีกรอบ


ในการแนะนำโปรโมชั่น โรงพยาบาล ศัลยแพทย์ ทางเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีจะเลือกมาหลายโรงพยาบาลที่เหมาะสมกับลูกค้า และทำการเปรียบเทียบให้เห็นถึงข้อแตกต่างของโรงพยาบาลเพื่อสร้างทางเลือกที่ดีที่สุด โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลามาหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบด้วยตัวเองทุกโรงพยาบาล เพราะทางเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีจะรู้ข้อมูลของแต่ละโรงพยาบาลเป็นอย่างดี ดังนั้น จึงสามารถประมวลข้อมูลที่มีเข้ากับข้อมูลของลูกค้าและเลือกโรงพยาบาลที่เหมาะสมออกมาได้


3. อำนวยความสะดวกในการดำเนินการ เมื่อลูกค้าสามารถตัดสินใจได้แล้วว่าต้องการทำศัลยกรรมที่ไหน หน้าที่ต่อมา คือ การอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการทำศัลยกรรม ตั้งแต่การจองคิวกับทางโรงพยาบาล ดูแลเรื่องเอกสารสำคัญ อำนวยความสะดวกในการชำระเงิน ไปจนถึงการจองตั๋วเครื่องบิน ดูแลเรื่องเซอร์วิส จองโรงแรม รถรับส่ง


4. ดูแลลูกค้า อีกหนึ่งหน้าที่สำคัญของเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี คือ การดูแลลูกค้าซึ่งจะเป็นการดูแลตั้งแต่วันเดินทางไปเกาหลีจนถึงช่วงหลังศัลยกรรม ซึ่งเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมจะคอยติดตามผลเพื่อดูอาการและคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลหลังศัลยกรรมตลอดการพักฟื้น


หน้าที่ของเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีในด้านธุรกิจ

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี เป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการขยายตลาดของโรงพยาบาลศัลยกรรมแต่ละแห่งของประเทศเกาหลีในต่างประเทศ เพราะด้วยหน้าที่และความเชี่ยวชาญของเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมที่สามารถสนับสนุนให้เกิดการเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ ได้จากในต่างแดน รวมไปถึงสามารถช่วยโรงพยาบาลในการออกแบบโปรโมชั่นที่เหมาะสมสำหรับลูกค้า การสร้างฐานการตลาดด้วยการโฆษณาแนะนำศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จัดทำข้อมูลเพื่อสร้างความรับรู้ถึงชื่อเสียงของโรงพยาบาลสู่ลูกค้าที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศเกาหลี


อาจมีความร่วมมือกับคลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงในเกาหลี ซึ่งรวมถึงการออกแบบแพ็คเกจที่เหมาะสมสำหรับลูกค้า การแนะนำแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และการจัดทำเอกสารและการกระจายข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าใหม่


เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีต้องมีความน่าเชื่อถือ

เพื่อดำเนินธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี จำเป็นต้องมีความเข้าใจและความรู้ที่เกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงามของประเทศเกาหลี และความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มและข้อมูลที่ปรากฏในวงกว้างเกี่ยวกับธุรกิจทางการแพทย์ในประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังมีความจำเป็นที่จะต้องรู้กฎหมายและข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจในเกาหลีใต้เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปได้อย่างถูกต้อง เพื่อมาตรฐานให้สามารถสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าได้


เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่ถูกกฎหมายคืออะไร

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่ถูกกฎหมาย คือ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีผู้ซึ่งผ่านการเรียน "หลักสูตรผู้ประสานงานโรงพยาบาล" โดยเป็นหลักสูตรของสถาบัน Korea Occupation Abillity Association และได้รับ "ใบอนุญาตการเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี (License)" ที่ได้รับรองจาก KRIVET (Korean Research Institude for Vacational Education & Training) เท่านั้นจึงจะสามารถประกอบอาชีพและพาลูกค้าไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลเกาหลีได้






ซึ่งการเลือกไปทำศัลยกรรมกับเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาต ลูกค้าจะได้รับการคุ้มครองและการรับประกันอย่างถูกต้องตามกฏหมายในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยจะมีหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบและรับผิดชอบซึ่งจำเป็นต้องใช้ใบอนุญาตในการเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีเพื่อร่วมการพิจารณา


บทบาทของ KBC. (Korean Business Center)

KBC. ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีจึงได้เป็นตัวแทนในการสนับสนุนผู้ที่ต้องการเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ในการประสานงานกับสถาบันแห่งประเทศเกาหลีใต้เพื่อจัดเทรนนิ่งการเป็นผู้ประสานงานโรงพยาบาลเกาหลีเพื่อให้ผู้สมัครสามารถเข้าเทรนนิ่งเพื่อพัฒนาศักยภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งจัดสอน "หลักสูตรความรู้เชิงการแพทย์และที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ที่หลังเรียนจบจะได้รับเกียรติบัตรจบหลักสูตรอีก 1 ใบ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้สมัครกลายเป็นเอเเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่ได้รับรองอย่างถูกกฎหมาย พร้อมกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงามของเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ





 





bottom of page