ทำไมธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีจึงได้รับความนิยม?
top of page

ทำไมธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีจึงได้รับความนิยม?


ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมีมาตั้งแต่ราวปี 2010 เริ่มเป็นยุคที่คนหันมาทำศัลยกรรมเกาหลีกันมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นทำศัลยกรรมกันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว สำหรับประชากรที่อาศัยอยู่ในกรุงโซล เรียกได้ว่าเดินไปไหนก็เจอแต่คนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วทั้งนั้น ประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีคนศัลยกรรมมากที่สุดในโลก เมื่อเทียบกับจำนวนประชากร


ซึ่งแนวโน้มการทำศัลยกรรมที่มากขึ้นของคนไทย ทำให้มีการคาดการณ์ได้ว่าจะเป็น ประเทศไทยจะเป็นประเทศที่ 2 ที่มีประชากรทำศัลยกรรมมากที่สุด เมื่อเทียบกับอัตราส่วนของจำนวนประชากร


ด้วยปัญหาที่จำนวนคลินิกและโรงพยาบาลเกิดขึ้นใหม่ทุกวัน และประสบการณ์ของศัลยแพทย์ที่มีแต่คนวงในเท่านั้นที่จะรู้ว่าท่านใดเก่ง และมีความเชี่ยวชาญมากแค่ไหน เมื่อมีตัวเลือกที่เยอะขึ้น ก็ทำให้ลูกค้าเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกไปทำศัลยกรรมที่ไหนดี ถ้ามีผู้เชี่ยวชาญ รู้ลึก รู้จริง ก็คงจะดีไม่น้อย เป็นเหมือนที่ปรึกษาส่วนตัวที่จะช่วยคัดสรรคุณหมอ และโรงพยาบาลได้ตามความต้องการของลูกค้า


และคอยดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อน/ระหว่างทำศัลยกรรม/หลังศัลยกรรม ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีที่ดี และเกิดการใช้บริการซ้ำ บอกต่อ


และแน่นอนว่าธุรกิจหรืออาชีพ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี "จะเป็นตัวแปรสำคัญ" ในการเป็นที่จะทำให้ธุรกิจศัลยกรรมเกาหลี สามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีส่วนในการทำให้ผู้คนอยากไปศัลยกรรมที่เกาหลีมากขึ้นทุกปีอีกด้วย



สรุป 5 เหตุผลที่ทำให้ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีได้รับความนิยม

  1. จำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นทุกปี ลูกค้าใหม่ ลูกค้าใช้บริการซ้ำ และลูกค้าเคสแก้ไข

  2. จำนวนเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี มีน้อยและเกิดขึ้นใหม่ได้ยาก ต้องผ่านการเทรนนิ่งและสอบใบรับรอง ซึ่งมีโควต้าจำนวนกำจัดในแต่ละประเทศ

  3. รายได้สูงที่สุด เมื่อเทียบเท่ากลุ่มธุรกิจนายหน้า และเมื่อเทียบกับส่วนแบ่งการเปิดคลินิกความงามเอง ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมีกำไรที่มากกว่า

  4. ความมั่นคง มีแบรนด์ของตัวเอง ด้วยการสร้างฐานลูกค้าที่มากขึ้น ลูกค้า 1 ท่านมีแนวโน้มทำศัลยกรรมมากกว่า 3 ครั้งขึ้นไป/ชีวิต หรือมากกว่า ด้วยปัจจัยด้านกายภาพและเวลา

  5. ได้พัฒนาและดูแลตัวเองไปด้วย ซึ่งเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีจะได้รับการศัลยกรรมราคาพนักงาน โดยต้องผ่านเงื่อนไขของบริษัทและโรงพยาบาล


และนี่คือเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้คนเริ่มสนใจทำธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี กลุ่มธุรกิจระดับ Premium

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th 

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282




bottom of page