"ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" น่าสนใจมากแค่ไหน?
top of page

"ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" น่าสนใจมากแค่ไหน?


ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีเป็นธุรกิจที่น่าสนใจมาก เพราะมีความเกี่ยวข้องกับด้านความงามและการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของบุคคล ซึ่งเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่สนใจและให้ความสำคัญ


ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คืออะไร


ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คือ ธุรกิจมาแรงแห่งปี 2023 ที่ให้บริการดูแลลูกค้าที่ตัดสินใจเข้าผ่าตัดทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลเกาหลีใต้


โดยเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมีการตรวจสอบให้แน่ใจว่าทางโรงพยาบาลที่เกาหลีมีการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย เช่น เครื่องมือทำศัลยกรรมช่วย ระบบเลเซอร์ หรือเทคโนโลยีการฉีดยา เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยสำหรับลูกค้าอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาเทคนิคและกระบวนการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบายของลูกค้าอยู่เสมอ



ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ทำไมถึงน่าสนใจ

1. ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีคู่แข่งน้อย


"ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" น่าสนใจมากแค่ไหน?
ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีเป็นธุรกิจที่ลงทุนสูงประมาณ 3 - 6 ล้านบาท และต้องใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพเกี่ยวกับการให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่ง อีกทั้งยังต้องมี Connection กับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ระดับคุณภาพอีกด้วย

2. ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คืนทุนตั้งแต่เคสแรก (กำไรสูง)

ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมีค่าตอบแทนสูงเฉลี่ย 90,000 บาท/เคส (ขึ้นอยู่กับค่าผ่าตัดของแต่ละเคส) ซึ่งค่าตอบแทนได้มาจากการแนะนำและดูแลลูกค้า ไม่มีการบวกเพิ่มจากราคามาตรฐานเพิ่มเติม ทำให้ผู้บริโภคได้ใช้บริการราคาตรงจากโรงพยาบาล และได้รับการดูแลที่มากขึ้น ซึ่งยิ่งเพิ่มโอกาสทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้นด้วย


3. ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ไม่มีการแข่งขันด้านราคา


"ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" น่าสนใจมากแค่ไหน?
ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

ข้อปฏิบัติที่สำคัญของโรงพยาบาล คือ การรักษามาตรฐานของราคาศัลยกรรม ราคาที่ลูกค้าได้รับจะต้องเป็นราคาเดียวกับโรงพยาบาลเท่านั้น ไม่มีการบวกเพิ่มเด็ดขาด ส่งผลให้ลูกค้ามากกว่า 80% นิยมเลือกใช้บริการเอเจนซี่ศัลยกรรมเพื่อเดินทางไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี มากกว่าติดต่อด้วยตัวเองโดยตรง


​4. มีความมั่นคง

การทำธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีนั้นไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายประจำ โดยทาง KBC. มีทีมงานให้บริการทุกฝ่าย และมีสำนักงานให้บริการฟรี ทำให้คุณมีความเสถียรและมั่นคงมาก



ขั้นตอนการทำธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

"ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" น่าสนใจมากแค่ไหน?
ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

ขั้นตอนที่ 1

เข้าร่วมคอร์สการอบรมเกี่ยวกับการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี จากนั้นให้ทำการสอบเพื่อรับใบ License ผู้ประสานงานกับโรงพยาบาลเกาหลี และ Certificate หลักสูตรความรู้ด้านศัลยกรรมเกาหลี

ขั้นตอนที่ 2

เริ่มต้นทำการสร้างแบรนด์เอเจนซี่ขึ้นมา ในขั้นนี้จะมีทีมงานดูแลและสอนการทำงานยังใกล้ชิดในทุกกระบวน

ขั้นตอนที่ 3

เริ่มต้นทำการตลาดด้วยการทำ Content Marketing และสอนปิดการขาย รวมถึงพัฒนากลยุทธ์การตลาดอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง

ขั้นตอนที่ 4

ดูแลลูกค้าที่ตกลงทำศัลยกรรมตลอดการระยะเวลาการทำศัลยกรรม คอยอำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของทริปศัลยกรรม


 

ติดต่อศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ได้ที่นี่

LINE @kbcth หรือคลิกเพื่อแชท www.connextchat.com/kbcth

Website www.kbc.co.th

Call Center 02-109-6282

Facebook Page www.facebook.com/KBCTH

bottom of page