อยากเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ต้องทำยังไง?
top of page

อยากเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ต้องทำยังไง?


อยากเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คือ คนที่ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเรื่องการทำศัลยกรรมเกาหลีให้กับลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้นยังต้องให้บริการและอำนวยความสะดวกสิ่งต่าง ๆ ตลอดกระบวนการศัลยกรรมที่เกาหลีใต้แบบครบวงจร ทั้งการให้คำปรึกษา จองคิวกับโรงพยาบาล จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก การบริการรถรับส่ง และอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุดในการเลือกใช้บริการกับเอเจนซี่ศัลยกรรม


อาชีพเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีดียังไง?

การเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เป็นงานได้ช่วยสานฝันในการมีรูปร่าง หน้าตาและภาพลักษณ์ที่ดีของลูกค้า ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจและความสุขให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการเดินทางไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีใต้ให้แก่ลูกค้าอย่างเป็นระบบ ยิ่งไปกว่านั้นผลตอบแทนของการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมไม่มีเพดาน ยิ่งทำมาก ก็ยิ่งได้มาก แถมมีรายได้จากหลายช่องทาง ทั้งค่าคอมมิชชัน, ส่วนลดในการทำศัลยกรรม รวมถึงสิทธิประโยชน์หลากหลายอีกมากมาย


อาชีพเอเจนซี่ศัลยกรรม


คุณสมบัติของเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่อยากแนะนำ


1. เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่ผ่านมาตรฐาน Oppa Me Global

การเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมที่ผ่านมาตรฐาน Oppa Me Global ถือว่าเป็นมาตรฐานสูงสุดที่เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีในไทยควรยึดถือปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด ซึ่งจริยธรรมของการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีจะต้องแนะนำลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา ไม่ให้ข้อมูลที่ผิดพลาดหรือไม่ตรงตามความเป็นจริง พร้อมทั้งแจ้งผลค้างเคียงที่มีโอกาสเกิดขึ้นให้ครบถ้วน เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมได้ตรงตามความต้องการของตัวเองสูงสุด


เอเจนซี่ศัลยกรรม Oppame

2. เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี (Korean Plastic Surgery Consultant)

หลักสูตรผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีนั้นจะสอนอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี รับรองได้ว่าความรู้แน่นและได้มาตรฐานแน่นอน


3. เอเจนที่ศัลยกรรมเกาหลี ที่ผ่านการอบรม ผู้ประสานงานโรงพยาบาล (Hospital Coordinator)

หนึ่งในหน้าที่ของเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คือ การประสานงานกับทางโรงพยาบาลผ่าตัดที่เกาหลี ดังนั้นการผ่านหลักสูตรผู้ประสานงานโรงพยาบาล รับรองโดย KRIVET (Korean Research Institute for Vacational education & training) จึงสำคัญมาก เพราะต้องมี License รับรองเท่านั้นจึงจะสามารถส่งลูกค้าไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลเกาหลีได้



อยากเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เริ่มต้นยังไง?

พนักงานธุรกิจศัลยกรรมเกาหลี

  1. สมัครเป็นคู่ค้ากับทาง Oppa Me เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเอเจนซี่บนแพลตฟอร์มรวม โรงพยาบาล โปรโมชั่น รีวิว และที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1

  2. เข้าร่วมรับการเทรนนิ่งเพื่อเพิ่มความรู้และประสบการณ์ ด้านการให้คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี (ไม่จำเป็นต้องเริ่มจากการทำศัลยกรรมเอง) ก็สามารถเริ่มทำธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมนี้ได้ทันที

  3. สอบมาตรฐานการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีให้ผ่านทั้งหมด

  4. เมื่อสามารถสอบผ่านการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีผ่านแล้ว สามารถร่วมเซ็นสัญญาคู่ค้าและเริ่มทำธุรกิจได้ทันที

 

bottom of page