เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Monra Surgery
top of page

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Monra Surgery



เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี Monra Surgery


ผู้บริหาร ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คุณ Monrawee Wichaithanaphat แบรนด์ Monra Surgery มาจากชื่อ Monrawee (มลระวี) เป็น Monra (มอนร่า) เพื่อแสดงความเป็นมอนร่า เป็นตัวตนของเจ้าของแบรนด์เอง ดูแลลูกค้าดุจเพื่อนสาว ใส่ใจในรายละเอียด ห่วงใยลูกค้าเหมือนเป็นเพื่อนของตนเอง เพราะสำหรับมอนร่าความปลอดต้องมาเป็นอันดับ 1


เพราะความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ Monra Surgery รับฟังความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรกๆ ตั้งแต่วันที่เข้ามาปรึกษากับทางมอนร่า หรือแม้แต่วันที่พาไปปรึกษาคุณหมอโดยตรง พร้อมอธิบายข้อมูลรายละเอียดความรู้ทางการแพทย์เกี่ยวกับการศัลยกรรมที่ลูกค้าสนใจทำ ให้คลายข้อสงสัยจนมั่นใจได้ว่าเป็นรายการศัลยกรรมต้องการทำจริงๆ บนพื้นฐานจรรยาบรรณของวิชาชีพ แจ้งผลข้างเคียงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างตรงไปตรงมา ไม่โน้มน้าว Hard Sell ที่อาจทำให้ลูกค้าไม่สบายใจ


เพราะสำหรับมอนร่า ลูกค้าเป็นดั่งเพื่อน ดั่งคนใกล้ชิด ที่เราจะดูแล ห่วงใย ใส่ใจในรายละเอียด เสมือนว่ามอนร่าเป็นผู้ทำศัลยกรรมเอง ความจริงใจต่อลูกค้าจึงเป็นจุดเด่นของมอนร่า


Monra Surgery ดูแลลูกค้าตั้งแต่ที่ไทย ตลอดการเดินทางในเกาหลี และจนกลับถึงประเทศไทย ลูกค้ายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “ประทับใจ” และ “อบอุ่นใจ” มากค่ะ


“Monra Surgery ดูแลดุจเพื่อนสาว”


ติดตามแบรนด์ Monra Surgery


KBC - Korean Business Center เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุน Partner ที่เชื่อถือได้จากเรา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ คลินิกความงาม และคลินิกศัลยกรรม

  • ธุรกิจ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี

#ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลี

bottom of page