เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ SM surgery
top of page

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ SM surgery

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี SM surgery



SM surgery มีที่มาจากคำว่าSeoul miracle ซึ่งหมายถึงความหัศจรรย์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ที่โซล เมืองหลวงที่ไม่เคยหลับไหลของประเทศเกาหลี ซึ่งมีย่านคังนัมเป็นศูนย์กลางของแหล่งศัลยกรรมที่ขึ้นชื่อระดับโลก




เราอยากให้ทุกคนเชื่อว่าการมาทำศัลยกรรมกับ SM surgery ที่ประเทศเกาหลี จะทำให้ทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น

และเป็นตัวเองมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องรอให้เกิดพรวิเศษหรือความมหัศจรรย์ใดๆ ทุกคนก็สามารถเป็นตัวเองในVersion ที่ดีขึ้นเมื่อมากับเราค่ะ



จุดเด่นของ Brand SM surgery คือ

1.ทุกท่านที่เข้ามาปรึกษาศัลยกรรมจะได้รับคำแนะนำในการปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาศัลยกรรมโดยเฉพาะ

2.เราดูแลลูกค้าทุกคนดุจญาติมิตร แนะนำและให้บริการลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว

3.เรามีโรงพยาบาลในเครือที่หลากหลาย ทั้งประเทศไทยและเกาหลี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่าน

คุณค่าของแบรนด์

เพราะเราเชื่อว่า การเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด

และการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างตรงจุด

ตลอดจนการสร้างความประทับใจ และความพึงพอใจ

ให้กับลูกค้า เป็นสิ่งที่ SM surgery ยึดถือมาโดยตลอด"



สิ่งที่ทำให้SM surgery ประสบความสำเร็จและสามารถดำเนินธุรกิจมาได้ถึงปัจจุบันนี้ คือการที่ลูกค้าเชื่อมั่น และไว้วางใจในแบรนด์ของเรา ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและอยู่เบื้องหลังความสวยของลูกค้าทุกคน SM surgery เราไม่ใช่แค่เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี แต่เราคือที่ปรึกษาศัลยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาศัลยกรรม ตลอดจนการแนะนำหมอที่เชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกคน การเดินทางไปทำศัลยกรรมกับSM surgery ทุกท่านจะได้รับการบริการตั้งแต่เริ่มต้นที่เข้ามาปรึกษากับเรา ตลอดจนหลังการผ่าตัดเรามีการติดตามผลตลอด 1 ปี ไม่มีทอดทิ้ง นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น ไว้วางใจ และบอกต่อแบรนด์ของเราให้กับคนใกล้ชิดได้รู้จักมากยิ่งขึ้น



KBC - Korean Business Center เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุน Partner ที่เชื่อถือได้จากเรา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ คลินิกความงาม และคลินิกศัลยกรรม

  • ธุรกิจ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี

bottom of page