เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม เยี่ยมชมมาตรฐานพร้อมเรียนรู้ขั้นตอนการทำงานที่ CLEAR SEOUL EYE CLINIC
top of page

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม เยี่ยมชมมาตรฐานพร้อมเรียนรู้ขั้นตอนการทำงานที่ CLEAR SEOUL EYE CLINIC


เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา บริษัท BE:THE และ OPPA ME พร้อมเอเจนซี่ได้เดินทางไปยัง CLEAR SEOUL EYE CLINIC เพื่อศึกษามาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมพูดคุยกับแพทย์ประจำคลินิกถึงวัสัยทัศน์ต่อการพัฒนาบริการในอนาคต


CLEAR SEOUL EYE CLINIC เป็นคลินิกที่เปิดบริการสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องตาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบริการรักษาโรคที่เกี่ยวกับตา หรือการทำเลสิกตาเพื่อคืนทัศนียภาพที่สดใสให้แก่ลูกค้า


โดยความโดดเด่นของ CLEAR SEOUL คือ เป็นคลินิกที่มากไปด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อการรักษาดวงตาที่ทันสมัยที่สุดในโลกไว้มากมาย และมีการศึกษาเพื่อพัฒนาเทคโนโลโยสำหรับให้บริการอยู่เสมอ ทำให้ทุกการรักษาสามารถเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถมอบความพึงพอใจอันสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้


โดยปัจจุบันที่ CLEAR SEOUL มีเครื่องมือสำหรับการรักษาโรคทางดวงตาและวินิจฉัยที่ทันสมัยมากถึง 12 เครื่องด้วยกัน เช่น ARGOS เครื่องวัดค่าสายตาที่จะช่วยให้การวางและเตรียมตัวก่อนผ่าตัดต้อกระจกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ GALILEI G6 เครื่องวิเคราะห์ดวงตาแบบ 3 มิติ ที่ช่วยให้การเตรียมแผนก่อนผ่าตัดมีความแม่นยำมากขึ้น VARIO เครื่องวินิจฉัยกระจกตา ที่จะช่วยเรื่องการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดแก้ไขกระจกตาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากทั้ง 3 เครื่องที่กล่าวมาแล้ว CLEAR SEOUL ยังมีเครื่องช่วยวินิจฉัยทางการแพทย์อีกมากมาย ซึ่งล้วนแต่เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและมีความแม่นสูง


บรรยากาศการสัมนาพร้อมทดลองเทคโนโลยีที่ทันสมัยของคลินิก


บรรยากาศจริงภายในคลินิก CLEAR SEOUL


 

bottom of page