เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม เยี่ยมชมมาตรฐานพร้อมเรียนรู้ขั้นตอนการทำงานที่ PRIDE PLASTIC SURGERY
top of page

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม เยี่ยมชมมาตรฐานพร้อมเรียนรู้ขั้นตอนการทำงานที่ PRIDE PLASTIC SURGERY


โรงพยาบาลศัลยกรรมไพรด์ หรือ PRIDE PLASTIC SURGERY เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอีกแห่งหนึ่งของเกาหลีที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมาก ด้วยระบบให้บริการที่ครอบคลุมทั้งศัลยกรรมหน้าอก ศัลยกรรมตกแต่งปาก ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมยกกระชับร่างกาย และแผนกความงาม


ด้วยความครบครันของ Pride และความน่าจับตามอง เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา BE:THE และ OPPA ME พร้อมคณะเอเจนซี่ จึงได้เดินทางไปยัง Pride Plastic Surgery เพื่อร่วมศึกษาขั้นตอนการทำงานและพูดคุยกับศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลถึงระบบรวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยต่าง ๆ


โดย Pride มีระบบการบริการที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าซึ่งสามารถแบ่งออกมาได้ 7 ข้อด้วยกัน

  1. ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การวางแผนการผ่าตัด จนถึงการบริการหลังผ่าตัด แพทย์ที่เกี่ยวข้องจะเป็นผู้รับผิดชอบในทุกขั้นตอนเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

  2. คำนึงถึงผลลัพธ์ที่มาพร้อมกับความต้องการของลูกค้า โดยในการวางแผนการผ่าตัดของทีมแพทย์จะให้ความสำคัญและรับฟังความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เพื่อให้สุดท้ายแล้วลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุดและตรงกับภาพที่ลูกค้าต้องการที่สุด

  3. มอบเพียงการผ่าตัดที่จำเป็นของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยหลีกเลี่ยงการผ่าตัดที่ไม่จำเป็น

  4. ดำเนินการผ่าตัดโดยการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยการเตรียมตัวในทุกขั้นตอนอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินระหว่างผ่าตัด ด้วยความครอบคลุมด้านระบบความปลอดภัยทำให้ Pride เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ปลอดเหตุผิดพลาดตลอดระยะเวลาที่เปิดให้บริการ

  5. Pride จะไม่โฉยโอกาสในการเพิ่มค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด โดยจะพยายามรักษาราคาและค่าใช้จ่ายของลูกค้าให้อยู่ในขอบเขตที่สมเหตุสมผล โดยยังคงมุ่งมั่นที่จะมอลผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอ

  6. Pride จะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนที่เข้าใช้บริการด้วยความจริงใจ ด้วยความรักที่เหมือนมอบให้เพื่อนและครอบครัว ในการให้บริการแก่ลูกค้า Pride จะมอบความสุขและร่วมแชร์ความทุกข์กับลูกค้า เพื่อให้การบริการออกมาด้วยความใส่ใจที่สุด

  7. Pride จะให้ความสำคัญและอยู่เคียงข้างลูกค้าตลอดการบริการ


บรรยาการเข้าพบปะฟังบรรยายและถ่ายรูปกับศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาล


ภาพบรรยากาศภายโรงพยาบาลและห้องปฏิบัติการจริง



 

bottom of page