เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ในเครือ KBC. ทำงานสนุกไม่ต้องกกังวลแม้ลูกค้าเยอะ
top of page

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ในเครือ KBC. ทำงานสนุกไม่ต้องกกังวลแม้ลูกค้าเยอะ


เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

"เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ถ้าเราดำเนินธุรกิจดี ๆ ในแต่ละเดือนจะสามารถปิดลูกค้าได้หลายเคส ซึ่งนั่นเท่ากับว่าเอเจนซี่จำเป็นต้องจัดสรรเวลาเพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึงโดยไม่ขาดตกบกพร่อง ในกรณีที่เอเจนซี่แบรนด์ไหนมีทีมงานของตัวเองก็อาจไม่ต้องกัังวลเรื่องการดูแลลูกค้ามากนัก แต่ในกรณีของเอเจนซี่ที่ทำแบรนด์ตัวเองด้วยคนเดียวอาจจะเกิดความกังวลว่าจะจัดการกับตรงนี้ยังไง


KBC. ในฐานะที่เป็นศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี เราได้คิดแผนสำรองเพื่อให้การสนับสนุนเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมในเครือของเราให้สามารถดูแลลูกค้าและดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น โดยการเตรียมทีมงานสนับสนุนที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลลูกค้าและศัลยกรรมเกาหลี คอยช่วยดูแลลูกค้าแทนในกรณีที่เอเจนซี่ไม่สะดวกไปดูแลลูกค้าด้วยตนเอง


โดยทีมงานสนับสนุนจะคอยดูแลลูกค้าอย่างดีในทุกขั้นตอน เพื่อสร้างความประทับใจในการใช้บริการและเพื่อสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เอเจนซี่ ดูแลดีเหมือนไปดูแลด้วยตัวเองทุกขั้นตอน

  • ต้อนรับลูกค้าที่สนามบิน

  • พาลูกค้าไปเช็กอินที่โรงแรม

  • อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าระหว่างที่อยู่ประเทศเกาหลี

  • ดูแลลูกค้าระหว่างไปผ่าตัดที่โรงพยาบาล

  • ช่วยดูแลลูกค้าหลังผ่าตัด

ดังนั้น เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและสามารถพัฒนาแบรนด์ของตนเองได้สูงสุด


 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282


bottom of page