เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีในเครือ KBC. ทำไมถึงมีโอกาสเติบโตสูง
top of page

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีในเครือ KBC. ทำไมถึงมีโอกาสเติบโตสูง



เมื่อพูดถึงธุรกิจบริการด้านความงามที่กำลังได้รับความนิยม แน่นอนว่า "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" คือหนึ่งในนั้น เพราะด้วยความนิยมในการทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีของคนไทยที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีจึงมีโอกาสที่จะเติบโตสูง


ที่สำคัญ KBC. ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี จะคอยให้การสนับสนุนกับเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีในเครืออย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนโอกาสในการเติบโตและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ให้มากขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมทั้งคอยแนะนำให้มีการพัฒนาศักยภาพของตัวเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอยู่เสมอ


เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ในเครือ KBC. มีโอกาสเติบโตแค่ไหน?

หลายคนอาจเคยเกิดข้อสงสัยว่าเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมมีโอกาสเติบโตไหม? สามารถเติบโตไปสู่อะไรได้บ้าง? หรือมีโอกาสเติบโตแค่ไหน?


คำตอบของข้อสงสัยเหล่านี้ คือ การเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีในเครือ KBC. มีโอกาสเติบโตสูงมาก เพราะมีการวางแผนเพื่อดำเนินธุรกิจให้อย่างเป็นระบบตั้งแต่การ Set Up การดำเนินธุรกิจ การสร้างแบรนด์ การเปิดคอร์สสอนความรู้ด้านศัลยกรรม จัดทริปดูงาน และกิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพของเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี จึงทำให้สามารถพัฒนาแบรนด์ของตัวเองได้และอาจนำไปสู่ความก้าวหน้าในอนาคต


การทำธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีมีการเติบโตได้ถึง 4 ระดับ

ขั้นเริ่มต้น

เริ่มจากการเป็น "เซลล์ศัลยกรรม" ซึ่งมีหน้าที่หลักในการนำเสนอและขายโปรโมชั่นให้แก่ลูกค้า


ขั้นมืออาชีพ

เมื่อเป็นเซลล์ศัลยกรรมที่ผ่านการเรียนหลักสูตรผู้ประสานงานโรงพยาบาลศัลยกรรมและหลักสูตรความรู้ศัลยกรรม จะสามารถเลื่อนสถานะเป็น "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ซึ่งมีหน้าที่เพิ่มจากการขายโปรโมชั่น คือ การให้คำปรึกษากับลูกค้า โดยหากเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีในเครือของ KBC. จะสามารถส่งลูกค้าได้มากกว่า 40 โรงพยาบาล


ข้้นธุรกิจ

"ตัวแทนโรงพยาบาลศัลยกรรม" แบบ Exclusive โดยจะเป็นการดูแลและส่งลูกค้าโรงพยาบาลเดียว ในส่วนของลูกค้าจากประเทศไทยจะเป็นลูกค้าของตัวแทนโรงพยาบาลสาขาไทยทั้งหมด


ขั้นธุรกิจมือาชีพ

การ "เปิดโรงพยาบาล/คลินิกศัลยกรรม สาขา ประเทศไทย" เพื่อให้บริการด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม




 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282



bottom of page